Trang chủ Tuyển dụng [Hà Nội] Brand Executive/ Chuyên Viên Thương Hiệu (Beverage, Food)

[Hà Nội] Brand Executive/ Chuyên Viên Thương Hiệu (Beverage, Food)

Nơi Làm Việc: Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/10/2020

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Hỗ trợ quản lý nhãn hàng thu thập và phân tích thông tin: ngành hàng, người tiêu dùng, đối thủ, giá cả.. để đưa ra giải pháp phát triển thương hiệu
– Thực hiện theo dõi, đánh giá các trương trình tiếp thị của nhãn hàng; hỗ trợ xây dựng kế hoạch tiếp thị, theo dõi và đánh giá tình trạng của nhãn hàng; Quản lý ngân sách và quy trình tiếp thị
– Khảo sát tính khả thi các sản phẩm tiềm năng theo kế hoạch, Nghiên cứu & xác định nhu cầu; Phối hợp phát triển sản phẩm mới; Thực hiện chiến dịch tung hàng
– Thực hiện các hoạt động tiếp thị (quảng cáo, kích hoạt, khuyến mãi, dùng thử..) tích hợp 360 độ nhất quán với kế hoạch
– Điều phối các hoạt động nội bộ và đối tác bên ngoài để thực hiện các kế hoạch theo đúng tiến độ mục tiêu đề ra và giám sát để nhất quán với tiêu chuẩn của tập đoàn TH
– Đề xuất những đổi mới trong việc nâng cao chất lượng và hiệu quả của những chương trình tiếp thị
– Các công việc khác liên quan được yêu cầu

  • QUYỀN LỢI
    – Thu nhập cạnh tranh (Đàm phán). lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng quý, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty;
    – Thời gian làm việc linh động T2-T6 (Phát sinh theo yêu cầu công việc);
    – Môi trường làm việc trẻ năng động, hoạt động đào tạo bởi các chuyên gia trong nước và nước ngoài
    – Tham gia bảo hiểm sức khỏe riêng do Tập đoàn TH hỗ trợ
    – Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, thuyên chuyển nội bộ;
    – Môi trường làm việc trẻ năng động, sáng tạo. Hoạt động sinh nhật, thể thao, du lịch, nghỉ mát Teambuilding hàng năm của Công ty và phòng ban.
  • YÊU CẦU CÔNG VIỆC
    – Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành kinh tế, tiếp thị, quản trị kinh doanh, thương mại điện tử hoặc các chuyên ngành liên quan
    – Từ 1 – 3 năm kinh nghiệm cùng vị trí tương đương, có kinh nghiệm từng làm việc trong ngành FMCG là một lợi thế

* Kiến thức
– Hiểu biết về tiếp thị, thương hiệu, nghiên cứu thị trường (nghiên cứu phát triển sản phẩm, bao bì, giá, kênh phân phối, truyền thông quảng cáo), đọc hiểu báo cáo nghiên cứu trong MKT
– Kiến thức về ngành hàng tiêu dùng nhanh, truyền thông và quảng cáo v.v
Hiểu biết cơ bản về quy định pháp luật liên quan đến truyền thông, nghiên cứu thị trường ( định nghĩa, phương pháp, cách thức triển khai ..)

* Kỹ năng
– Tiếng Anh sử dụng trong công việc (Nghiên cứu tài liệu, phần mềm)
– Tổng hợp phân tích dữ liệu, nhận biết vấn đề và đưa ra giải pháp
– Khả năng chiu áp lực tốt, quản lý thời gian & dự án
– Tổ chức và điều phối công việc
– Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm
– Sáng tạo nội dung truyền thông quảng cáo ở mức cơ bản
– Lợi thế khi ứng viên sử dụng được các phần mềm thiết kế

* Tính cách:
– Sáng tạo, hướng tới kết quả
– Linh hoạt trong cách xử lý vấn đề
– Có trách nhiệm cao trong công việc
– Thái độ tích cực, sẵn sàng học hỏi