TOPKID - SỮA TƯƠI CÔNG THỨC ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM GIÀNH GIẢI THƯỞNG THỰC PHẨM ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO ĐẲNG CẤP ASEAN

10/12/2017
Dòng sản phẩm sữa tươi tiệt trùng TH true MILK công thức TOPKID hoàn toàn từ sữa tươi Organic của tập đoàn TH đã vinh dự được nhận Giải thưởng Thực phẩm đổi mới, sáng tạo đẳng cấp ASEAN trong khuôn khổ Hội nghị Khoa học và Công nghệ Thực phẩm ASEAN diễn ra từ ngày 14-17/11/2017 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là hội nghị lớn nhất của các nước Asean về Thực phẩm và Công nghệ thực phẩm. Hội nghị quốc tế uy tín quy tụ những diễn giả, chuyên gia hàng đầu ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam và Asean với gần 600 đại biểu đại diện các tổ chức và doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm, đồ uống Việt Nam và Asean tham dự.

Theo ban tổ chức và hội đồng giám khảo, ‘Dòng sản phẩm sữa tươi tiệt trùng TH true MILK công thức TOPKID hoàn toàn từ sữa tươi Organic’ đã đáp ứng xuất sắc tất cả các yêu cầu khắt khe đối với sản phẩm tham gia giải thưởng như: Mức độ đổi mới sáng tạo, hiệu quả, tính thực tiễn và chức năng, mức độ hài lòng của khách hàng, đóng góp cho xã hội… Xứng đáng được công nhận là Thực phẩm đổi mới, sáng tạo đẳng cấp ASEAN, Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK công thức TOPKID khẳng định vị thể là sữa tươi công thức đầu tiên và duy nhất trên thị trường, là sản phẩm đặt nền móng cho phân khúc sữa tươi công thức dành cho trẻ tại Việt Nam và tiên phong định hướng người tiêu dùng sử dụng những dòng sản phẩm sữa công thức làm từ sữa tươi sạch. Bên cạnh nguồn dưỡng chất tự nhiên dồi dào sẵn có trong dòng sữa tươi Organic đạt chứng nhận hữu cơ Châu Âu, sản phẩm còn được bổ sung bộ vi chất dinh dưỡng trong công thức TOPKID được tính toán khoa học về hàm lượng và thành phần giúp bé phát triển toàn diện. Không chỉ là một sản phẩm ưu việt về dinh dưỡng, với sự thấu hiểu tâm lý của trẻ nhỏ, TH còn nghiên cứu và phát triển hương vị độc đáo lần đầu tiên có mặt trên thị trường - Vị Kem Vanilla Tự nhiên ngọt ngào và thanh mát như kem cho bé thêm yêu thích việc uống sữa mỗi ngày.

Có thể nói, giải thưởng “Thực phẩm đổi mới, sáng tạo đẳng cấp ASEAN” đã phần nào ghi nhận và khuyến khích những đóng góp, nỗ lực của TH trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm mang đến cho người tiêu dùng đặc biệt là trẻ em được sử dụng những sản phẩm giàu dinh dưỡng, tươi, sạch, tinh túy từ nhiên nhiên và khẳng định vị trí thương hiệu sữa tươi công thức dành cho trẻ được yêu thích số 1 tại Việt Nam.

 

 

Bình luận

Gửi bình luận
Đánh giá bài viết : Không hay           Hay




Quảng cáo truyền hình

Quảng cáo báo