Tuyển Dụng

Nhân viên Hỗ trợ Thương mại

Mô tả công việc/ Job description

- Cài đặt chương trình Hỗ trợ thương mại tháng dành cho kênh phụ trách trên toàn quốc/ Setting up The trade marketing program for channel assigned.
- Triển khai, theo dõi và quyết toán các chương trình KMTS cho kênh GT khu vực Miền Bắc và Miền Trung/ Implementing, tracking and settling the promotion program for GT channel in North and Central.
- Xuất các hạng mục POSM cho kênh GT để chuẩn bị cho việc triển khai và chương trình sắp chạy/ Exporting POSM items to the GT channel to prepare for programs.
- Đi thị trường, tổng hợp báo cáo kết quả thị trường kênh MT và GT/ Going to market, making report.
- Hỗ trợ cập nhật tiến độ thực thi chương trình thương mại và chương trình thi đua 2 lần/tháng để hỗ trợ đội ngũ bán hàng/ Supporting to update the commercial program schedule twice a month.
- Hỗ trợ triển khai các chương trình xử lý hàng tồn từ kho công ty/ Supporting to implement the inventory programs.
- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng giải quyết các vấn đề liên quan tới khiếu nại về quyết toán chương trình thương mại/ Supporting sales team to deal with problems related to complain about the trade program.
- Cập nhật thông tin thị trường về giá và khuyến mại/ Updating the price and promotion program in market.
- Làm việc với các bộ phận liên quan để hoàn thiện các quy trình liên quan/ Working with related department to complete processes.
- Kiểm tra ngân sách/ Checking budget.
- Chấm điểm, kiểm tra các chương trình khuyến mại/ Checking promotion programs.

Yêu cầu công việc/ Job requirement

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành liên quan/ Bachelor degree in related filed.
- 1 -2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương/ 1 - 2 years experience in equivalent position.
- Có khả năng tính toán, phân tích và lập kế hoạch/ Ability to calculate, analyze and plan.
- Có khả năng làm việc điều phối giữa các phòng ban liên quan/ Ability to work in coordination among related department.
- Có khả năng quyết định và thích ứng nhanh với môi trường mới/ Ability to decide and adapt to work environment quickly.
- Kỹ năng giao tiếp tốt/ Good communication skill.
- Kỹ năng làm việc nhóm/ Team work.
- Kỹ năng vi tính tốt, đặc biệt là excel/ Good computer skill, especially excel.
- Sẵn sàng đi công tác/ Willing go on business.

  • Hướng dẫn nộp hồ sơ

    - Ứng viên quan tâm và đáp ứng các điều kiện trên vui lòng nộp hồ sơ qua e-mail tại địa chỉ: hr@thmilk.vn

    - Miền Bắc  - Email: Ms. Phượng (hmphuong@thmilk.vn), hoặc  Ms. Loan (dtloan@thmilk.vn), hoặc Ms. Hoa (lnqhoa@thmilk.vn)

    - Miền Nam - Email:  Ms. Linh (pltlinh@thmilk.vn), hoặc Mr. Bảo (vqbao@thmilk.vn)

    Hoặc gửi hồ sơ tới:

  • Tại Hà Nội:

    - Phòng Nhân sự - Công ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH (TH Food Chain)
    - Tầng 2, Dao Duy Anh Tower - Số 9, Đào Duy Anh, Hà Nội

  • Tại TP. Hồ Chí Minh:

    - Phòng Nhân sự - Công ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH (TH Food Chain)
    - Phòng 501, Tầng 5, Central Plaza - 17 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM

  • Tại Nhà Máy Mega:

    Phòng Hành Chính Nhân Sự - Nhà Máy Sữa TH
    Xóm Bình Nghĩa, xã Nghĩa Bình, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An.

  • Hồ sơ bao gồm

    - Đơn xin việc bằng Tiếng Anh/Tiếng Việt (ghi rõ vị trí dự tuyển và nơi làm việc).

    - Sơ yếu lý lịch chi tiết bằng Tiếng Anh/Tiếng Việt có dán ảnh chụp gần nhất và số điện thoại liên lạc.

    - Bản sao bằng cấp và chứng chỉ