Lời cảm ơn đến các khách hàng thân thiết của TH true MILK

15/09/2017

Từ ngày 11.9, trên một trang web không rõ nguồn gốc đăng tải bài viết bôi nhọ thương hiệu TH true MILK về chất lượng sữa. Ngay sau đó, một số tài khoản facebook ảo đã share thông tin một cách nhanh chóng, bất thường và vu cáo trắng trợn…

Trong bối cảnh đó, rất nhiều người tiêu dùng cảm thấy bất bình đã liên hệ với chúng tôi bày tỏ niềm tin về thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK  và phẫn nộ lên án sự vu cáo đó.

Trước hết, chúng tôi gửi lời cảm ơn tới người tiêu dùng đã ủng hộ và đặt niềm tin vào thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK .

Để niềm tin và sự ủng hộ được chia sẻ và lan tỏa, chúng tôi xin gửi tới những thông tin đầy đủ về những thành tựu mà TH đã đạt được khi kiến tạo con đường sữa tươi sạch, thực phẩm sạch vì sức khỏe cộng đồng.

Năm 2008, Trung Quốc xảy ra sự cố sữa nhiễm melamine nguy cơ có thể làm cho hàng triệu triệu trẻ em phải chảy máu thận. Trong hoàn cảnh lúc đó Việt Nam nhập khẩu tới 92% sữa bột- chủ yếu từ Trung Quốc- về pha lại, mặc dầu cơ quan chức năng công bố, sữa tại Việt Nam không bị nhiễm Melamine nhưng với trực quan của một người mẹ, bà Thái Hương, Chủ tịch HĐQT tập đoàn TH ra quyết định: “làm sữa ngay trên đồng đất quê hương mình” để mọi trẻ em được thụ hưởng ly sữa tốt nhất.

Ngay sau đó, hệ thống trang trại của Dự án có quy mô lên tới 1,2 tỷ USD nơi miền quê xứ Nghệ ra đời. 7 tháng sau đàn bò đã cho dòng sữa tươi sạch đầu tiên. Và 14 tháng kể từ ngày khởi công xây dựng, ngày 26/12/2010 - sản phẩm sữa tươi TH true MILK đến với người tiêu dùng. Tới giờ, tập đoàn TH đã hoàn thành đầu tư giai đoạn 1 là 500triệu USD với đàn bò sữa quy mô 45.000 con trên diện tích 8.100ha đất. Với thành tựu này, TH được đánh giá là doanh nghiệp tạo ra cuộc cách mạng sữa tươi sạch tại Việt Nam, góp phần thay đổi tỷ trọng ngành sữa, giảm tỷ lệ sữa bột pha lại trên thị trường xuống còn gần 70%.

Tại trang trại TH, toàn bộ quy trình sản xuất khép kín, ứng dụng nông nghiệp công nghệ cao để trồng ngô, cao lương, hướng dương... làm thức ăn cho bò; quản trị đàn bò bằng công nghệ hiện đại nhất của Israel, bò được tắm mát, nghe nhạc để cho ra đời dòng sữa tươi tinh túy nhất. Sau đó sữa được vận chuyển sang nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH. Tại đây, các dây chuyền chế biến và đóng gói được quản trị với công nghệ đo lường và điều khiển hiện đại bậc nhất thế giới: Simen, Danfoss, Grundfoss… cho ra đời hơn 60 loại sản phẩm sữa tươi thanh trùng, tiệt trùng, các loại sữa chua ăn, sữa chua uống, bơ, phomat, kem.

Chúng tôi khẳng định tất cả sản phẩm của TH true MILK đều sản xuất từ sữa tươi sạch của trang trại TH, không sử dụng bất cứ loại sữa bột nào và tuân thủ tuyệt đối các quy định về an toàn thực phẩm. Tất cả cán bộ, nhân viên của TH đều trân trọng sử dụng sản phẩm do chính bàn tay mình làm ra, trên chính đồng đất quê hương.

Đứng trên nền tảng 5 giá trị cốt lõi vững vàng: “Vì sức khỏe cộng đồng”, “Hoàn toàn từ thiên nhiên”, “Tươi – Ngon- Bổ dưỡng”, “Thân thiện với môi trường”, “Tư duy vượt trội và hài hòa lợi ích”, TH đã ghi dấu ấn về một Dự án nông nghiệp đầy tính nhân văn và được người tiêu dùng yêu quý, đón nhận, trở thành thương hiệu tự hào quốc gia.

Sản phẩm sữa tươi sạch TH True MILK hiện đã chiếm trên 40% thị phần sữa tươi tại Việt Nam. Thương hiệu TH true MILK không chỉ nhận được sự tin yêu ủng hộ của khách hàng trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài và được bạn bè quốc tế biết đến.

 Chúng tôi tự hào được nhận kỷ lục về Cụm trang trại bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao lớn nhất Châu Á năm 2015, đoạt nhiều giải thưởng lớn trong nước và quốc tế  như Giải thưởng thực phẩm tốt nhất ASEAN (2015); Giải Vàng, Bạc, Đồng cho sản phẩm tiêu biểu liên tiếp trong hai năm 2015 và 2016 tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Moscow (Nga), Giải Đặc biệt cho sản phẩm có tính sáng tạo xuất sắc năm 2016 tại Hàn Quốc; 3 Giải thưởng lớn tại Gulfood (Dubai); Giải Chất lượng Việt Nam. Mới đây nhất, ngày 13.9, sản phẩm sữa TH true MILK organic đã được bình chọn là Sản phẩm mới xuất sắc nhất; sản phẩm thức uống thảo dược TH true Herbal đoạt giải Vàng tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Moscow 2017 (Nga)  …

Trang trại TH tại Nghĩa Đàn luôn mở rộng cửa đón khách tới tham quan. Mỗi mùa hoa hướng dương- là loại cây, hoa được sử dụng làm thức ăn cho bò sữa- hàng trăm ngàn du khách đã tới vùng đất tươi đẹp này, chứng kiến quy mô trang trại, nhà máy TH và đã biết chúng tôi nói thật, làm thật, kiên tâm làm sữa tươi sạch.

Để một thương hiệu sống mãi cùng thời gian, khi đã định vị phải kiên trì và theo đuổi trong bất kỳ hoàn cảnh nào và tính nhân văn là ánh sáng dẫn đường, tỏa sáng cho thương hiệu. TH true MILK được xây dựng trên nền tảng Nghiêm túc- Chân chính- Kiêu hãnh, mang tới giá trị tối thượng “Vì sức khỏe cộng đồng”. Ngay từ khi ra đời, TH đã đấu tranh minh bạch thị trường sữa- minh bạch thông tin về xuất xứ nguyên liệu trên nhãn mác hàng hóa, xây dựng tiêu chuẩn sữa học đường, triển khai sản xuất sữa hữu cơ với tấm lòng trân quý Mẹ Thiên nhiên…

Cùng với sữa tươi sạch, chúng tôi đang xây dựng lộ trình đầu tư sản xuất, xây dựng hệ sinh thái thực phẩm sạch, hữu cơ. Tập đoàn TH đã ra mắt thị trường hàng trăm loại rau hữu cơ tiêu chuẩn Châu Âu và Mỹ mang thương hiệu FVF, dược liệu, thức uống thảo dược TH true Herbal. Chúng tôi cũng đang kiến tạo các vùng nguyên liệu dược liệu dưới tán rừng Tây Bắc, Tây Nguyên; vùng trồng gạo sạch, rau hữu cơ tại Thái Bình; vùng làm muối, sản xuất nước mắm sạch tại Phú Yên… cùng một số dự án thực phẩm khác.

Với những gì TH đã đóng góp cho ngành sữa và nền nông nghiệp Việt Nam chúng tôi tự hào về sản phẩm, tự hào về con đường “Vì sức khỏe cộng đồng” với những sản phẩm tươi, sạch, hoàn toàn từ thiên nhiên.

Thông tin bịa đặt về TH true MILK được chia sẻ trên các mạng ảo. Để bảo vệ thương hiệu, chúng tôi đã gửi thông tin tới cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

Riêng tập đoàn TH, chúng tôi thấm nhuần triết lý của người đứng đầu- Chủ tịch Thái Hương: “Chân lý chỉ có một con đường, chỉ có tốt và xấu, không thể lẫn lộn vàng- thau. Thời gian là vàng, mỗi ngày qua đi sẽ không bao giờ quay trở lại, chúng ta hãy dùng thời gian quý giá đó làm những gì tốt đẹp nhất, có ích cho đời”. Chúng tôi luôn nỗ lực ở mức cao nhất, cam kết trước người tiêu dùng là trở thành người nội trợ tử tế cho cộng đồng, không chỉ cung cấp sản phẩm sữa tươi sạch mà còn cả các sản phẩm thực phẩm như rau sạch, dược liệu, thức uống thảo dược và các sản phẩm tươi lành khác ...

Một lần nữa, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự chia sẻ, cổ vũ và gắn bó của đông đảo người tiêu dùng với thương hiệu TH true MILK!

Bình luận

Gửi bình luận
Đánh giá bài viết : Không hay           Hay




Quảng cáo truyền hình

Quảng cáo báo