Tôi mua 1 thùng sản phẩm sữa tươi tiệt trùng của công ty và đã dùng hết 3 lốc, tuy nhiên lốc thứ 4 lại có 1 hộp bị phồng. Công ty có thể cho tôi biết nguyên nhân hiện tượng này không? Vì các hộp sản phẩm còn lại không có hiện tượng này.

Công ty rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và  sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi và chúng tôi rất lấy làm tiếc về hiện tượng bạn gặp phải khi sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi.  Sản phẩm sữa tươi sạch tiệt trùng TH true MILK hoàn toàn sử dụng nguồn nguyên liệu 100% sữa bò tươi nguyên chất của trang trại TH, được kiểm soát rất chặt chẽ từ nguyên liệu trong quá trình sản xuất và thành phẩm để đảm bảo cung cấp sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất tới khách hàng. Vì vậy, chúng tôi khẳng định rằng tất cả các sản phẩm khi đưa ra thị trường đều đảm bảo chất lượng theo quy định của nhà nước.

Đối với hiện tượng sản phẩm bị phồng như bạn phản ánh, chúng tôi đánh giá nguyên nhân sơ bộ như sau:
Với bất cứ các lô sản phẩm của TH, trước khi sản phẩm được xuất bán ra thị trường thì sản phẩm phải được kiểm tra chặt chẽ về chất lượng bởi bộ phận Chất lượng của nhà máy, khi sản phẩm đạt đầy đủ các chỉ tiêu chất lượng, sản phẩm mới được xuất bán. Ngoài ra, với thực tế một mẻ sản xuất trung bình khoảng 10 hoặc 20 tấn, toàn bộ sữa được chuyển vào 1 tank lớn, sau đó được rót với tốc độ rót 24,000 hộp/ 1 giờ. Vì vậy, nếu trường hợp sữa bị hỏng (do sữa tươi hỏng hay do quy trình chế biến bị lỗi) thì toàn bộ lô sản xuất đó sẽ bị hỏng hàng loạt.

Khi sữa được phân phối và lưu thông trên thị trường, có rất nhiều tác động bên ngoài (va đap, độ ẩm, ánh sáng, môi trường bảo quản…) gây nên những tổn thương bao bì (mất tiệt trùng), dẫn đến việc vi sinh vật xâm nhập, chuyển hóa và gây nên các hiện tượng hỏng với các hình thái khác nhau (tùy thuộc vào chủng vi sinh vật khác nhau) như bị đắng, bị chua, phồng.

Tùy thuộc vị trí bị tác động, thường là các điểm yếu trên hộp, thùng (các góc, cạnh , đáy thùng, đáy hộp…) mà sự hư hỏng có thể xảy ra ở các lốc khác nhau trong cùng 1 lô, cùng 1 thùng. Vì thế, đây là hiện tượng nằm ngoài mong muốn , chúng tôi rất mong được thông cảm và sẽ cải tiến quy trình phân phối sản phẩm trên thị trường.

Trong trường hợp cần hỗ trợ, bạn vui lòng liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty theo số hotline 1800 54 54 40 hoặc email chamsockhachhang@thmilk.vn.

Chuyên gia tư vấn

Hãy gửi câu hỏi đến chuyên gia

Gửi