Tuyển Dụng

Giám sát Hành chính

Mô tả công việc/ Job description

- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc quản trị văn phòng Chi nhánh HCM, bao gồm: giám sát khu vực lễ tân, an ninh, bảo dưỡng văn phòng, trang thiết bị văn phòng, vệ sinh, nội quy văn phòng,…… đảm bảo tình trạng văn phòng luôn gọn gàng, sạch sẽ./ Management reception, security, cleaners, maintenance…
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc hành chính: quản lý văn thư (công văn đến, công văn đi, quản lý con dấu, thư từ…), quản lý việc đặt khách sạn, vé máy bay, thuê xe ô tô theo nhu cầu công tác của các BP tại Chi nhánh./ Monitor the Administration activities, included documents, seal, booking hotel, airtickets, hiring cars etc… for business trips of all Functions.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra và giám sát các thủ tục thanh toán các chi phí liên quan hành chính văn phòng (điện, nước, điện thoại, chuyển phát nhanh, dịch vụ thuê văn phòng, tạp vụ…)/ Be responsible for all payments that are related to Administration (electrics, EMS, cleaning services…)
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục xin cấp thẻ Visa, hộ chiếu, thuê nhà… liên quan đến chuyên gia nước ngoài./ Be responsible for visa, passport, work permit… for Expats.
- Hỗ trợ Quản lý Hành chính tổ chức các sự kiện của Công ty (Tiệc Tất niên, Chương trình Teambuilding, Khám sức khỏe hàng năm…); Phối hợp với Công Đoàn tổ chức các hoạt động kết nối tại Chi nhánh: Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Trung thu, Giáng sinh, phát tặng sữa nội bộ.../ Participate in organizing the activities of the company involved HR & Admin Department, such as Year-end party, Teambuilding, Annually Health checkup, other internal events…
- Hỗ trợ Quản lý Hành chính giám sát công việc của Nhân viên Hành chính Lễ tân và Lái xe văn phòng./ Support Admin Manager to supervise all tasks of Admin cum Receptionists and Office Drivers.


Yêu cầu công việc/ Job requirement

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/ Ngôn ngữ Anh hoặc Quản trị Hành chính văn phòng/ Graduate / Post Graduate in relevant major Business Administration/English/Office Management.
- Ưu tiên ứng viên có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự/ Preferred have 5 years of experience in HR- Admin Operations.
- Am hiểu lĩnh vực quản trị hành chính văn phòng/ Deeply understanding in administration management
- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng (nội bộ & bên ngoài)/ Strong communication with internal and external customers.
- Khả năng thuyết phục, đàm phán/ Ability to convince and negotiate strongly
- Kỹ năng giải quyết vấn đề/ Problem solving skills
- Chi tiết, tỉ mỉ/ Good in details
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh/ Good English
- Thành thạo vi tính văn phòng/ Excellent computer skills
- Sẵn sàng đi công tác/ Willing to travel frequently

  • Hướng dẫn nộp hồ sơ

    - Ứng viên quan tâm và đáp ứng các điều kiện trên vui lòng nộp hồ sơ qua e-mail tại địa chỉ: hr@thmilk.vn

    - Miền Bắc  - Email: Ms. Phượng (hmphuong@thmilk.vn), hoặc  Ms. Loan (dtloan@thmilk.vn), hoặc Ms. Hoa (lnqhoa@thmilk.vn)

    - Miền Nam - Email:  Ms. Linh (pltlinh@thmilk.vn), hoặc Ms. Na (ptna@thmilk.vn), hoặc Mr. Toàn (bmtoan@thmilk.vn)

    Hoặc gửi hồ sơ tới:

  • Tại Hà Nội:

    - Phòng Nhân sự - Công ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH (TH Food Chain)
    - Tầng 2, Dao Duy Anh Tower - Số 9, Đào Duy Anh, Hà Nội

  • Tại TP. Hồ Chí Minh:

    - Phòng Nhân sự - Công ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH (TH Food Chain)
    - Phòng 501, Tầng 5, Central Plaza - 17 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM

  • Tại Nhà Máy Mega:

    Phòng Hành Chính Nhân Sự - Nhà Máy Sữa TH
    Xóm Bình Nghĩa, xã Nghĩa Bình, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An.

  • Hồ sơ bao gồm

    - Đơn xin việc bằng Tiếng Anh/Tiếng Việt (ghi rõ vị trí dự tuyển và nơi làm việc).

    - Sơ yếu lý lịch chi tiết bằng Tiếng Anh/Tiếng Việt có dán ảnh chụp gần nhất và số điện thoại liên lạc.

    - Bản sao bằng cấp và chứng chỉ